Tin tức

Hà Nội trước ngày khai mạc Đại Hội Đảng lần thứ XIII

Thứ hai, 25/01/2021 - 09:03

Những ngày này tại Hà Nội, nơi Đại hội Đảng được tổ chức, từng tuyến đường đều được trang hoàng rực rỡ. Các cấp chính quyền và người dân thủ đô cũng đang khẩn trương hoàn thiện các công việc còn lại để chào mừng ngày hội lớn, quan trọng của non sông, đất nước

Những ngày này tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia – nơi diễn ra Đại hội Đảng lần thứ XIII đang được gấp rút hoàn tất các công việc chuẩn bị cuối cùng cho Đại hội. Hàng chục công nhân vệ sinh, người dân thường xuyên quét dọn duy trì môi trường xung quanh. Các tuyến đường dẫn vào Trung tâm Hội nghị cũng được trang hoàng rực rỡ.
Cùng với chính quyền, người dân thủ đô cùng với đoàn thanh niên cũng đã chung tay xây dựng các công trình công cộng như bốt điện "nở hoa" hay những bức tranh tường cổ động cỡ lớn để chào mừng 
Đại hội Đảng
Công tác tuyên truyền, cổ động trực quan cho Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã được chuẩn bị chu đáo, có trọng tâm, trọng điểm và trở thành một cầu nối đặc biệt giữa Đảng và nhân dân cũng như góp phần quan trọng vào thành công cho Đại hội. Thậm chí cả những biện pháp dự trù cũng đã được tính đến.
Đến thời điểm này, thành phố Hà Nội đã hoàn tất công tác chuẩn bị. Chủ động triển khai chương trình cổ động trực quan tuyên truyền toàn TP với 63 cụm pano, áp phích khổ lớn và hơn 8.000 các băng rôn, quốc kỳ, hồng kỳ. Hàng vạn lá cờ Tổ quốc cũng được người dân các quận, huyện triển khai dọc các tuyến đường, khu trung tâm, ngõ xóm. Điều này thể hiện tình cảm, tấm lòng của người dân Thủ đô đối với một sự kiện trọng đại của đất nước.
 
Phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK