Tin tức

Quảng Trị : Ngư dân phấn khởi trong những chuyến ra khơi đầu năm

Thứ năm, 25/02/2021 - 09:37

Chuyến biển đầu năm mới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với ngư dân. Vì thế, trong những ngày đầu năm mới, ngư dân Quảng Trị đã vươn khơi với hy vọng có được vụ mùa bội thu, đánh dấu bước khởi đầu suôn sẻ, may mắn cho cả năm

Thuyền trường Nguyễn Công Khương - chủ tàu cá QT 90479TS cùng với các thuyền viên của mình sau chuyến ra khơi đầu năm mới thu về hơn 3 tấn cá sòng chỉ trong 1 đêm. Trước thành công của chuyến biển đầu năm, công tác chuẩn bị cho một chuyến biển mới đang được các thuyền viên trên tàu khẩn trương thực hiện nhằm nhanh chóng vươn khơi vươn xa khi thời tiết đang rất thuận lợi.
Không chỉ niềm vui trúng mùa, những chuyến biển ngày đầu năm làm ngư dân càng phấn khởi hơn khi giá cả các loài thủy sản đều tăng. Các chủ phương tiện được mùa được giá nên các dịch vụ hậu cận nghề cá ở đây cũng sôi động hơn, mọi người đều có thêm thu nhập trong những ngày đầu năm mới.
Những ngày đầu năm thời tiết hết sức thuân lợi cho việc vươn khơi, vươn xa của ngư dân Quảng Trị. 
Chuyến biển đầu năm thuận lợi như tiếp thêm niềm tin, hy vọng một năm trời yên biển lặng, cuộc sống ngư dân sẽ thêm sung túc, đủ đầy.
Tin từ phòng Thời sự
Đài PTTH Lâm Đồng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc (0)

Quảng cáo trang nội dung, cột giữa OK